Tìm kiếm
Close this search box.
Logo The Centric Masterise Homes Hải Phòng

Khối Thương Mại Tại The Centric Có Giá Trị Gì?

Khối thương mại The Centric là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến với khu trung tâm hành chính Thủy Nguyên mới. Sở hữu vị trí đắc địa không chỉ thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng mà còn tạo ra một không gian kinh doanh sôi động với đa dạng mặt hàng như thời trang, quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi giải trí hiện đại,…. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về khối thương mại tại The Centric qua bài viết dưới đây nhé:

Vị trí khối thương mại The Centric 

The Centric là dự án bất động sản mới nhất của chủ đầu tư Masterises Homes, không chỉ nổi bật với các căn shoptique mà còn chú trọng đến khối thương mại hiện đại đủ tiện ích. Khối thương mại được thiết kế để trở thành trung tâm kinh doanh mua sắm giải trí sầm uất, hứa hẹn mang tới cho cư dân Hải Phòng và khách du lịch những trải nghiệm đẳng cấp và đa dạng nhất.

Khối thương mại tại The Centric là một tổ hợp đa chức năng bao gồm cửa hàng thời trang, quán cafe, nhà hàng, văn phòng hạng A, khu vui chơi giải trí. Trong đó có cả khối văn phòng làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích phục vụ doanh nghiệp.

Vị trí khối thương mại The Centric 
Vị trí khối thương mại The Centric

Hai khối thương mại được thiết kế kiến trúc hiện đại, phong cách sang trọng. Cách bố trí các khối hợp lý tạo nên sự thuật tiện cho cư dân và khách du lịch. Tòa bộ được sử dụng vật liệu cao cấp để xây dựng, mặt tiền được ốp kính cường lực, tận dụng mọi ánh sáng từ thiên nhiên khiến người nhìn có cảm giác rộng rãi hơn thoáng đãng hơn. Các căn shopique được đan xen bố trí hợp lú với các tiểu cảnh, cây xanh tạo nên không gian giải trí múa sắm thoải mái.

Đặc biệt ở tầng thượng của 2 tòa thương mại được chủ đầu tư xây dựng một khuôn viên xanh, rất tiện lợi để các cư dân vào đây mua sắm có thể dừng chân nghỉ ngơi.

Giá trị của khối thương mại The Centric

Khối thương mại tại The Centric mang lại rất nhiều giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư, cư dân Hải Phòng và cộng đồng xung quanh. Vậy những giá trị nổi bật mà khối thương mại mang lại gồm:

Khả năng sinh lời

Nằm tại vị trí đắc địa thuộc khu trung tâm hành chính – chính trị mới nên tương lai gần nơi đây sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch cũng như cư dân Hải Phòng. Từ đó, hình thành môi trường kinh doanh thuận lợi giúp các cửa hàng, nhà hàng phát triển và sinh lời.

Hơn nữa, 2 khối thương mại có giá trị cao hơn, đảm bảo khả năng sinh lời ổn định, có giá trị bền vững cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Tính tiện ích 

Hai khối thương mại được trang bị đầy đủ các tiện ích bao gồm các quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, thời trang,…. đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách du lịch. Đồng thời cũng tạo ra một môi trường hiện đại, tiện nghi.

Giá trị của khối thương mại The Centric
Giá trị của khối thương mại The Centric

Tác động đến kinh tế khu vực Thủy Nguyên

Khối thương mại tại The Centric đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển các nền kinh tế của cả huyện Thủy Nguyên. Với sự xuất hiện của các doanh nghiệp và các các hoạt động kinh doanh được mở ra tạo nên một môi trường kinh tế năng động mở ra hàng loạt các cơ hội kinh doanh mới.

Đồng thời cũng tạo thêm công ăn việc làm cho người dân địa phương nơi đây, từ các vị trí trong cửa hàng bán lẻ, quán cafe, nhà hàng hay nhân viên văn phòng,… Hơn nữa, cũng góp phần cải thiện thêm cơ sở hạ tầng và môi trường chung của cả khu vực. Hệ thống giao thông thuận lợi dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, cư dân dễ dàng di chuyển.

Tác động đến kinh tế khu vực Thủy Nguyên
Tác động đến kinh tế khu vực Thủy Nguyên

Như vậy, khối thương mại The Centric không những có giá trị tiềm năng phát triển doanh thu cao, tính tiện ích vượt trội đã tác động đến nền phát triển kinh tế mà đây còn là biểu tượng cho sự phát triển bền vững thịnh vượng của toàn thành phố Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Email: thecentrichaiphong@gmail.com
  • Hotline: 0988 256 507
  • Website: www.thecentricshaiphong.com

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết nổi bật

Liên hệ với chung tôi

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Quý khách hãy để lại số điện thoại để được hỗ trợ