Tìm kiếm
Close this search box.
Logo The Centric Masterise Homes Hải Phòng

The Centric | Masterise Home – Biểu tượng thương mại 

The Centric là dự án mới của chủ đầu tư Masterise Home tại thành phố Hải Phòng. Dự án có quy mô rộng hơn 7,2 ha với các sản phẩm shoptique lần đầu xuất hiện vô cùng độc đáo phiên bản giới hạn. The centric được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới về thương mại – giải trí – văn hóa tại trung tâm chính trị – hành chính mới. 

The Centric – Biểu tượng thương mại 

The Centric là tên dự án mới của Masteris Homes được kết hợp bởi ba chữ cái C, I và D. Ba chữ cái này mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc: Central (trung tâm), Iconic (mang tính biểu tượng) và District (huyện). Đây là những giá trị cốt lõi mà The Centric luôn theo đuổi, tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và thành công vượt bậc.  

The Centric - Biểu tượng thương mại 
The Centric – Biểu tượng thương mại

Chữ C – Central là biểu trưng cho tên gọi dự án “Centric” và yếu tố “Center in center” được lồng ghép trong bố cục đăng đối, thể hiện sự vận động không ngừng quanh quanh tâm điểm “hoa thị” của dòng thịnh vượng nơi “giao hội phồn vinh”, tâm điểm của thời đại – vị trí hội tụ dòng thông thương nơi trung tâm mới

Chữ I – Iconic là biểu tượng thương mại – giải trí – văn hóa tại trung tâm mới thành phố Hải Phòng. 

Chữ D – District là một khu vực bảo tồn nét văn hóa, nơi tôn vinh những giá trị bản địa.

Hệ thống tiện ích tại The Centric 

The Centric Hải Phòng không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là trung tâm mua sắm – ẩm thực đa dạng. Hệ thống tiện ích đa dạng bảo gồm tất cả nhà hàng, quán cafe, thời trang, khu giải trí, công viên xanh mát,…. 

Trải nghiệm mua sắm đỉnh cao 

Tất cả các cửa hàng shoptique của The Centric đều được thiết kế không gian mở hiện đại mang tới cho du khách đến đến đây những trải nghiệm mua sắm đỉnh cao. Những sản phẩm độc đáo và các thương hiệu nổi tiếng tạo nên một môi trường mua sắm đa dạng và phong phú. 

Trải nghiệm mua sắm đỉnh cao 
Trải nghiệm mua sắm đỉnh cao

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc 

The Centric Hải Phòng còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực. Trung tâm thành phố mới Thủy Nguyên sẽ là địa điểm hội tụ những món ăn đặc sắc đến từ địa phương và quốc tế, không cần phải di chuyển đi lại quá nhiều mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, những món ăn nổi tiếng như: bánh mỳ que, bánh đa cua ,… 

The centric không chỉ là một biểu tượng thương mại của trung tâm thành phố mới mà còn là một điểm đến sôi động với hệ thống tiện ích đẳng cấp mang nhiều cảm hứng từ di sản của thành phố Hải Phòng. 

Các khu phố nổi bật tại The Centric 

Hãy cùng bước vào thế giới của The Centric, nơi mà mỗi khu phố đều mang đậm những nét đặc trưng riêng biệt, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt và đầy cảm hứng. The Centric không chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi để bạn khám phá và tận hưởng mọi điều tuyệt vời nhất của cuộc sống. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn khám phá các khu phố đặc biệt tại The Centric, nơi mà sự hài hòa giữa tiện ích và không gian sống là điều không thể thiếu.

Phố Đông hội nhập

Phố Đông – nơi đón những tia nắng đầu tiên của The Centric, là tên gọi phản ánh những ưu thế độc đáo của khu vực này. Với vị trí đắc địa tiếp giáp trục thịnh vượng thông thương, kết nối các khu công nghiệp công nghệ cao quốc tế và trung tâm thành phố mới, Phố Đông trở thành điểm giao lưu quốc tế đầy sôi động. Đây là nơi hội tụ của những nét đặc trưng riêng, tạo nên tinh thần hội nhập độc đáo và năng động, khiến Phố Đông trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển và thịnh vượng.

Phố Đông hội nhập
Phố Đông hội nhập

Phố Tây chất cảng

Phố Tây – nằm kế cận khu hành chính Thủy Nguyên, được định hướng trở thành trung tâm kinh doanh các mặt hàng ẩm thực truyền thống mang đậm hồn cốt của xứ Cảng. Nơi đây sẽ bổ sung thêm tên mình lên bản đồ foodtour của các thành phố, với các món ngon đặc trưng như: bánh đa cua, bún cá cay, bánh mì que,… Mỗi món ăn không chỉ hấp dẫn du khách mà còn đưa họ trở về với một Hải Phòng cổ kính và thân thương, tạo nên một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của thành phố.

Phố Tây chất cảng
Phố Tây chất cảng

Phố Nam hứng khởi

Điểm đến nằm ngay kế bên Trung tâm Hội nghị – Biểu diễn của thành phố Hải Phòng, nơi có sức chứa hàng nghìn người. Đây sẽ là điểm hội tụ của những mùa lễ hội sôi động, mang đến trải nghiệm một Hải Phòng sầm uất và nhộn nhịp theo cách rất riêng. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được không khí lễ hội đặc trưng, tham gia vào các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí đặc sắc, tất cả đều góp phần tạo nên một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt và đầy sức sống.

Phố Nam hứng khởi
Phố Nam hứng khởi

Phố Bắc giao thương

Với ưu thế “Nhất cận lộ”, được bao bọc bởi tuyến đường giao thương lớn nhất là “Trục Thịnh Vượng”, khu phố Bắc không chỉ có lợi thế về vị trí tiếp giáp mà mỗi căn Shoptique tại đây còn sở hữu một ưu thế “kép” trong kinh doanh buôn bán. Mỗi căn Shoptique không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi mà còn tiếp giáp một lúc với hai mặt phố lớn, giúp tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng và mở rộng tiềm năng kinh doanh. Điều này mang đến cơ hội phát triển và thu hút lượng khách hàng đa dạng, đảm bảo lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư và kinh doanh tại đây.

Phố Bắc giao thương
Phố Bắc giao thương

Với tầm nhìn hướng đến tương lai và cam kết về sự bền vững, The Centric hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho cư dân, một đích đến lý tưởng cho du khách và một nơi lý tưởng để đầu tư và phát triển kinh doanh. Nơi đây, mọi người có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích, đồng thời vẫn giữ được bản sắc văn hóa và giá trị cộng đồng của thành phố Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Email: thecentrichaiphong@gmail.com
  • Hotline: 0988 256 507
  • Website: www.thecentricshaiphong.com

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết nổi bật

Liên hệ với chung tôi

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Quý khách hãy để lại số điện thoại để được hỗ trợ