Tìm kiếm
Close this search box.
Logo The Centric Masterise Homes Hải Phòng

The Centric in Hải Phòng – Nơi giao hội phồn vinh 

The Centric điểm đến đẳng cấp tại thành phố Hải Phòng trong thời gian tới. Được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế, The Centric kết nối văn hóa truyền thống và phong cách hiện đại, mang lại sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho thành phố.

Dòng chảy thông minh trên vùng đất mới 

Xuôi theo dòng sông Cấm yên ả, một thành phố đang dần hiện hữu với dòng chảy thông thương đổ về trung tâm “trục thịnh vượng”. Điểm đầu là quảng trường trung tâm thành phố, kết nối tới trung tâm chính trị – hành chính mới, lấy cảm hứng từ những tàu thuyền giao thương tấp nập trên dòng sông Cấm. Bên cạnh đó, trung tâm hội nghị – biểu diễn quy mô nhất miền Bắc được thiết kế lấy cảm hứng từ những gợn sóng lăn trên mặt biển, tạo nên một cảnh quan hài hòa và đầy sức sống.

Trung tâm chính trị Thủy Nguyên sẽ là điểm cập bến của những dòng chảy thịnh vượng, nơi dòng chảy thông thương đổ về tụ hội giao thương tại điểm đến thương mại sầm uất, trên vùng đất mới do chủ đầu tư Masteris Home phát triển mang tên The Centric. The Centric không chỉ là một trung tâm thương mại hiện đại mà còn là biểu tượng phồn vinh của khu vực, nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa và kinh tế, mang lại nhiều cơ hội và trải nghiệm độc đáo cho người dân và du khách.

The Centric
The Centric – Dòng chảy thông minh trên vùng đất mới

The Centric, với vị trí đắc địa bên cạnh trung tâm hành chính mới, hứa hẹn trở thành một điểm đến thương mại sôi động và phát triển. Nơi đây sẽ quy tụ những thương hiệu hàng đầu, các khu mua sắm, ẩm thực phong phú và đa dạng, cùng với những sự kiện văn hóa và lễ hội đặc sắc. The Centric không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủy Nguyên và thành phố Hải Phòng.

Với tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư bài bản từ Masteris Home, The Centric sẽ trở thành một biểu tượng mới của sự phồn vinh và hiện đại, khẳng định vị thế của mình như một điểm đến không thể bỏ qua, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của khu vực.

The Centric – Trung tâm trong lòng trung tâm 

The Centric tọa lạc tại một vị trí đắc địa, nơi hội tụ các dòng chảy giao thương và phát triển. Được xây dựng gần kề với các công trình kiến trúc quan trọng, đang góp phần thay đổi diện mạo của cảnh quan đô thị Hải Phòng, The Centric không chỉ là một biểu tượng phồn vinh của phố Cảng mà còn mang trong mình tầm vóc của một điểm đến quốc tế, đa trải nghiệm và đa văn hóa. Không chỉ thừa hưởng mà còn bổ sung thêm giá trị cho lõi trung tâm hành chính – chính trị và văn hóa mới của thành phố. 

The Centric - Trung tâm trong lòng trung tâm 
The Centric – Trung tâm trong lòng trung tâm

Không chỉ là một trung tâm thương mại, The Centric hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu về giao thương, mua sắm, lễ hội và văn hóa tại Hải Phòng. Với không gian mua sắm sang trọng, các khu ẩm thực phong phú, đa dạng, cùng với những sự kiện văn hóa và lễ hội đặc sắc. The Centric sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, kết nối giữa truyền thống và hiện đại. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa địa phương và quốc tế, tạo nên một không gian sống động, đầy màu sắc ý nghĩa.

The Centric không chỉ là một biểu tượng phồn vinh của Hải Phòng mà còn là minh chứng cho sự phát triển bền vững và hiện đại của thành phố. Với tầm nhìn xa và sự đầu tư bài bản, The Centric đang từng bước khẳng định vị thế của mình như một điểm đến không thể bỏ qua, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa cho khu vực.

The Centric – Điểm đến đa trải nghiệm, đa văn hóa 

Với mô hình phát triển độc đáo, vận hành bởi đơn vị giàu kinh nghiệm trong quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng định hướng phát triển đồng hành với dòng chảy thịnh vượng của thành phố, The Centric hứa hẹn mang lại cho người dân Hải Phòng và du khách những trải nghiệm đa dạng và giàu bản sắc thú vị.

The Centric được thiết kế với những tiện ích hàng đầu như khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, khu thể thao và các khu vực công cộng xanh mát, tạo nên một không gian sống động đầy cảm hứng. Đặc biệt, các sự kiện văn hóa, lễ hội và chương trình giải trí thường xuyên được tổ chức tại đây, mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm độc đáo.

The Centric - Điểm đến đa trải nghiệm, đa văn hóa 
The Centric – Điểm đến đa trải nghiệm, đa văn hóa

Open-Air Shopping Center đầu tiên tại hải Phòng

Từ bàn tay tài ba của các nhà thiết kế hàng đầu đã vẽ nên bức tranh di sản Vịnh Lan Hạ sống động và gần gũi thông qua mỗi ý tưởng, mỗi hình thái cảnh quan gắn kết làm nên khung cảnh ngát xanh nơi lõi trung tâm của The Centric. 

Ở đó, mô hình “ Open – Air Shopping Center” đầu tiên hình thành tựa như đặc quyền riêng của Hải Phòng chào đón những mùa lễ hội sôi động, những không gian sự kiện đẳng cấp quốc tế lên tới hàng nghìn người. Nơi đây sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc, ấn tượng mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm khi đến với thành phố Cảng. 

Open-Air Shopping Center đầu tiên tại hải Phòng
Open-Air Shopping Center đầu tiên tại hải Phòng

Mô hình quy hoạch nhiều không gian mở, phần vỉa hè rộng thoáng phù hợp với mục đích kinh doanh kết hợp với giải trí ngoài trời với: 

  • Công viên The Park 
  • Đại lộ trung tâm Central Avenue
  • 4 tuyến phố dạo bộ liên hoàn và hệ thống shoptique thương mại 

Shoptique phiên bản giới hạn đầu tiên tại Việt Nam 

Những tác phẩm gói trọn tinh hoa mang đậm sắc màu bản địa, tôn vinh đẳng cấp thiết kế cùng tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian. Dòng sản phẩm shoptique được Masterise Homes tâm huyết nghiên cứu để mang đến những giá trị trường tồn cho nền thương mại – dịch vụ tại Hải Phòng. 

Shoptique phiên bản giới hạn đầu tiên tại Việt Nam 
Shoptique phiên bản giới hạn đầu tiên tại Việt Nam

Tổ hợp shoptique đầu tiên và duy nhất nằm trong trục thịnh vượng kết nối trung tâm hành chính – chính trị mới của thành phố. Đây là phiên bản giới hạn dành riêng cho những chủ sở hữu tinh tường và có tầm nhìn, 90% các căn shoptique nằm tiếp giáp các trục đường lớn của thành phố ( 30m – 45m – 90m ) và mặt đường nội khu và công viên nội khu lên đến 3,7ha. Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes định hướng và phát triển dòng sản phẩm shoptique riêng biệt cho thành phố Hải Phòng. Sản phẩm shoptique đã được nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

The Centric chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới của sự thịnh vượng và hiện đại, mang lại cuộc sống tốt đẹp và thăng hoa cho cộng đồng địa phương của như khách du lịch. Hãy cùng chờ đón và khám phá những điều tuyệt vời mà The Centric mang lại nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Email: thecentrichaiphong@gmail.com
  • Hotline: 0988 256 507
  • Website: www.thecentricshaiphong.com

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết nổi bật

Liên hệ với chung tôi

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Quý khách hãy để lại số điện thoại để được hỗ trợ